‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo

avatar1663750496234 1663750497264536921957

Hãy áp dụng 5 bí kíp này để ăn đồ ăn nhanh không hại sức khỏe và vóc dáng.

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 1.

Thức ăn nhanh có hại, nhưng ngon đây là sự thu hút khó cưỡng của đồ ăn nhanh. Để chấm dứt nỗi day dứt vĩnh viễn là “ăn hay không ăn”, hãy áp dụng 5 cách dưới đây.

Điều quan trọng là đôi khi bạn phải loại bỏ một số phần gây hại trong món ăn, hoặc thay đổi phương pháp nấu ăn để phù hợp hơn với lối sống lành mạnh.

Trứng rán

Đây có lẽ là một trong những thành phần nguy hiểm nhất trong các sản phẩm thức ăn nhanh. So với trứng bác thông thường, trứng rán thức ăn nhanh có vẻ giòn hơn, đậm đà hơn và ngon miệng hơn.

Tuy nhiên, món ăn này được chế biến với rất nhiều chất bảo quản và chất điều vị, do đó chúng khó có thể đạt được nguồn protein lành mạnh.

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 2.

Vì vậy, khi mua một chiếc bánh mì kẹp thịt và trứng từ các cửa hàng đồ ăn nhanh, tốt hơn là bạn nên loại bỏ lớp trứng chiên.

Gà và cá

Nếu lựa chọn giữa thịt bò, gà và cá đã qua chế biến, hãy chọn hai sản phẩm cuối cùng. Bánh mì hoặc bánh mì kẹp thịt phi lê cá là một sự thay thế tuyệt vời cho thức ăn nhanh cổ điển với thịt đỏ, cả về độ bão hòa và tính hữu ích.

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 3.

Tương cà, bơ và sốt mayonnaise

Những thành phần này ngay lập tức nằm trong danh sách đen của bất kỳ người ủng hộ lối sống lành mạnh nào. Chỉ cần loại bỏ các sản phẩm này, sức khỏe và vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện.

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 4.

Mayonnaise là một kho chứa cholesterol, giống như nhiều loại dầu. Mặt khác, tương cà không có mức độ độc hại như vậy (nó dựa trên cà chua hoàn toàn an toàn). Tuy nhiên, tương cà có một số loại có chứa một số lượng lớn các chất phụ gia và chất điều vị. Và điều này, tất nhiên, có một số hậu quả tiêu cực, từ an thần đến các vấn đề về cân nặng.

Khoai tây chiên không muối

Nếu bạn không muốn từ bỏ thức ăn nhanh, thì ít nhất hãy cố gắng tránh thức ăn có nhiều muối. Tất nhiên, nếu không có nó, món khoai tây chiên nổi tiếng sẽ không có mùi vị hấp dẫn nhưng lại ít hại hơn rất nhiều.

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 5.

Điều đáng chú ý là thực phẩm chiên rán bản thân nó đã gây ra những tổn hại đáng kể cho sức khỏe. Vì vậy, hãy hạn chế thêm vào các gia vị.

Tích cực chế biến thức ăn bằng phương pháp không dầu mỡ

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 6.

Giải pháp tốt nhất sẽ là các thực phẩm nướng, hấp và luộc. Điều này ngay lập tức loại bỏ các rủi ro liên quan đến sức khỏe, vóc dáng.

Hạ Thảo

‘Gối đầu giường’ 5 bí kíp nạp đồ ăn nhanh mà không béo - Ảnh 7.

11 ‘sở thích’ của chị em đấng mày râu sẽ không bao giờ hiểu đượcNam giới đã chinh phục vũ trụ, nhưng họ vẫn không thể giải đáp những bí ẩn về phụ nữ, nhất là những điều sau đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *